Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển: Hội thi “Gia đình hạnh phúc - gắn bó yêu thương”

HQ Online -

Chiều 27/6, tại Hải Phòng, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc - gắn bó yêu thương”. Đến dự chỉ đạo có Thượng tá Lê Sĩ Toản, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Đoàn; đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Đoàn và gần 200 cán bộ, chiến sĩ.

Quang cảnh khai mạc hội thi

Tham gia thi gồm 3 đội; các đội trải qua 3 phần thi gồm: kiến thức, xử lý tình huống, năng khiếu.

Nội dung thi xoay quanh chủ đề về xây dựng cuộc sống gia đình, tìm hiểu kiến thức về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, hôn nhân và kế hoạch hóa gia đình...

Thủ trưởng Đoàn tặng hoa động viên các đội thi

Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp và toàn thể quân nhân của Đoàn về việc xây dựng gia đình bình đẳng, ấm lo và hạnh phúc. Hội thi tạo không khí vui tươi, phấn khởi, bổ ích để cán bộ, chiến sĩ giao lưu, học hỏi, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và tháo gỡ những vướng mắc trong xây dựng hạnh phúc gia đình.

Ban tổ chức trao giải cho các đội

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba và 1 giải dành cho đơn vị kết nghĩa có tiết mục ấn tượng nhất.

Cùng ngày, Đảng ủy, chỉ huy Đoàn đã tổ chức trao 4 phần quà trị giá 4 triệu đồng hỗ trợ các cháu khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin, ảnh: Tuấn Doanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn