Đoàn công tác của Cục Kỹ thuật Hải quân kiểm tra Kho 858

HQ Online -

Ngày 24 và 25/2, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, đoàn công tác của Cục Kỹ thuật Hải quân do Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật làm trưởng đoàn đã kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ Quý 1 và công tác chuẩn bị ra quân huấn luyện năm 2022 của Kho 858.

Sau khi kiểm tra thực tế và nghe Kho 858 báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Quý 1 và công tác chuẩn bị ra quân huấn luyện năm 2022 của đơn vị, Đại tá Ngô Văn Thành đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của Kho 858 trong thời gian qua.

Đồng chí Chính ủy Cục Kỹ thuật yêu cầu Kho 858 tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục triệt để hạn chế, thiếu sót để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Quang cảnh hội nghị

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy Cục Kỹ thuật, Đại tá Ngô Văn Thành đã quán triệt Kết luận số 21, Quy định số 37 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XIII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; Nghị quyết số 847 của Quân ủy Trung ương và triển khai nhiệm vụ của Quân chủng, Cục Kỹ thuật năm 2022 cho hơn 150 cán bộ, đảng viên  của 3 đơn vị gồm Kho 858, Nhà máy X52, Trung tâm TC-ĐL-CL 3.

 Các đồng chí vinh dự được nhận Huy chương Quân kỳ Quyết thắng và Huy chương Chiến sĩ vẻ vang

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chính ủy Cục Kỹ thuật đã trao tặng Huy chương Quân kỳ Quyết thắng cho 2 đồng chí và Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất, Nhì, Ba cho 13 đồng chí.

Tin, ảnh: Giang Truyền

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn