Đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị thăm, làm việc với Lữ đoàn 161

HQ Online -

Ngày 8/8 tại TP. Đà Nẵng, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng trị do Đại tá Nguyễn Hữu Đàn, Chỉ huy trưởng dẫn đầu đã đến thăm, làm việc với Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Thượng tá Nguyễn Văn Tư, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 161 đã thông tin về tình hình huấn luyện Hải đội dân quân thường trực tỉnh Quảng Trị tại Lữ đoàn 161 đồng thời thống nhất một số phương án cho hội thao các tàu của Hải đội dân quân thường trực tỉnh Quảng Trị.

Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị tặng quà cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 161

Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị đã nắm tình hình huấn luyện làm chủ trang bị trên tàu dân quân; công tác xây dựng nền nếp chính quy, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn trên biển và phương pháp đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của các tàu Hải đội dân quân thường trực của tỉnh.

Trước đó, đoàn đã đến chào xã giao, làm việc với thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 3. Dự buổi tiếp đoàn có Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Tư lệnh Vùng; Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng.

Đoàn tặng quà thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 3

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi thông tin cho nhau những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng đồng thời đề ra những biện pháp nhằm nâng cao công tác trao đổi, phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhất là trong huấn luyện hải đội dân quân thường trực, công tác tuyển quân thanh niên nhập ngũ và nhiệm vụ tìm kiếm cứu hộ cứu nạn...

Tin, ảnh: Đức Toàn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn