Đoàn cơ sở Trung tâm 47 thi bình báo năm 2022

HQ Online -

Ngày 24/3 tại Hải Phòng, Đoàn cơ sở Trung tâm 47, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức Hội thi bình báo chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022) và đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.

Đến dự, động viên hội thi có Đại tá Phạm Thanh Quân, Chỉ huy trưởng Trung tâm và Đại tá Đặng Văn Minh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung tâm.

Tiết mục văn nghệ của Chi đoàn Nghiên cứu-Phân tích-Mã thám 

Tham gia hội thi có 5 đội đến từ các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Trung tâm. Mỗi đội tham gia 4 phần thi gồm: Giới thiệu về đơn vị; hát các bài hát quy định; bình báo và thi năng khiếu.

Phần thi bình báo của Chi đoàn Nghiên cứu-Phân tích-Mã thám

Phần giới thiệu về đơn vị bắt buộc lựa chọn ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Trung), các chi đoàn tập trung giới thiệu về nhiệm vụ chính trị trọng tâm và hoạt động phong trào đoàn trong năm qua. Phần thi các bài hát quy định trong Quân đội, các chi đoàn đã có sự dàn dựng công phu, thể hiện được nhiệt huyết của tuổi trẻ. Phần thi bình báo, mỗi chi đoàn mang đến những nét riêng tạo ấn tượng và lôi cuốn người nghe. Phần thi năng khiếu, các đội đều lựa chọn một tiết mục đặc sắc thể hiện sự năng động, sáng tạo của cán bộ, đoàn viên.

 Chỉ huy Trung tâm trao thưởng các đội đạt giải 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Chi đoàn Nghiên cứu-Phân tích-Mã thám; giải Nhì cho Chi đoàn Cụm 1; giải Ba cho Chi đoàn Phòng Tham mưu và nhiều giải khác.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động Tháng thanh niên năm 2022, Đoàn cơ sở Trung tâm 47 đã tổ chức “Ngày thứ Bảy tình nguyện” và ngày “Ngày Chủ nhật xanh” huy động cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia tổng dọn vệ sinh môi trường, chăm sóc cây xanh trong đơn vị.

Tin, ảnh: Văn Thương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn