Đảng ủy Lữ đoàn 126 nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết

HQ Online -

Ngày 13/3, tại Hải Phòng, Đảng ủy Lữ đoàn Đặc công Hải quân 126 tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương.

Đại tá Trần Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì. Dự hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn; chỉ huy các cơ quan, đơn vị và toàn thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Lữ đoàn.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đồng chí báo cáo viên đã quán triệt triển khai 6 nghị quyết của Quân ủy Trung ương về: Lãnh đạo công tác khoa học quân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo; lãnh đạo công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo; đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng quân đội trong tình hình mới; công tác hậu cần quân đội đến năm 2030 và những năm tiếp theo; nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023–2030 và những năm tiếp theo; công tác tài chính đến năm 2030.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn yêu cầu cán bộ, đảng viên toàn Đảng bộ nghiên cứu, nắm chắc các quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, giải pháp trong các nghị quyết, làm cơ sở triển khai thực hiện hiệu quả, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Lữ đoàn trong thời gian tới.

Sau hội nghị, các cơ quan, đơn vị trực thuộc Lữ đoàn sẽ tổ chức quán triệt, học tập và triển khai các nghị quyết của Quân ủy Trung ương cho những đối tượng còn lại.

Tin, ảnh: Thái Hoàng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn