Đảng ủy Cục Kỹ thuật tổ chức học tập các nghị quyết Hội nghị Trung ương 8, Khóa XIII

HQ Online -

Ngày 21/12, tại Khánh Hòa, Đảng ủy Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 8, Khóa XIII của Đảng trong Đảng bộ Cục Kỹ thuật Hải quân. Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục dự, chỉ đạo và quán triệt các chuyên đề.

Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật phát biểu chỉ đạo

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Cục và 145 đồng chí là lãnh đạo chủ trì của Kho 858, Nhà máy X52, Nhà máy Z753, Nhà máy X55, Trung tâm Tiêu chuẩn-đo lường-chất lượng 2 và 3; chỉ huy các phòng, ban, xưởng, trạm, đội, kho và tương đương; sĩ quan cấp tá, trợ lý chính trị của các đơn vị trực thuộc Cục khu vực Khánh Hòa và cán bộ, đảng viên Kho 858.

Các đại biểu dự hội nghị

Hội nghị được học tập, quán triệt các chuyên đề: Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; Tiếp tục phát huy truyền thống đại đoàn kết dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng giàu mạnh, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc; Tiếp tục xây dựng đội ngũ trí thức đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước nhanh và bền vững trong giai đoạn mới; Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới; Kết luận số 56-KL/TW ngày 23/5/2023 của Bộ Chính trị về định hướng chiến lược đối với hợp tác tiểu vùng Mê Công đến năm 2030; Kết luận 59-KL/TW, ngày 8/8/2023 của Bộ Chính trị về định hướng tham gia ASEAN đến năm 2030.

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Ngô Văn Thành yêu cầu các đồng chí dự hội nghị nêu cao ý thức trách nhiệm trong học tập; nắm chắc những nội dung cốt lõi, những vấn đề mới, nhất là những nội dung liên quan đến quốc phòng, an ninh và vận dụng, triển khai sát nhiệm vụ, thực tiễn của Cục và đơn vị mình, sớm đưa nghị quyết vào cuộc sống.

Thượng tá Tô Hồng Quân, Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật giới thiệu chuyên đề

Sau hội nghị, các đơn vị trực thuộc Cục tiếp tục quán triệt các nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban chấp hành Trung ương Đảng Khóa XIII cho các đối tượng còn lại.

Tin, ảnh: Lan Hậu, Giang Truyền

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn