Cục Kỹ thuật nghiên cứu, học tập, quán triệt các nghị quyết của Quân uỷ Trung ương

HQ Online -

Ngày 17/3, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đảng ủy Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân uỷ Trung ương. Tham dự có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Cục và lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị trực thuộc Cục khu vực Cam Ranh.

Đại tá Võ Hùng Lâm, Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật quán triệt nghị quyết

Cùng dự hội nghị có gần 200 đồng chí là chỉ huy các phòng, ban, xưởng, trạm, đội, ngành và tương đương trực thuộc các nhà máy, kho, trung tâm ở khu vực Cam Ranh.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt, phổ biến, triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương về: Đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng Quân đội trong tình hình mới; công tác hậu cần quân đội đến năm 2023 và những năm tiếp theo; lãnh đạo công tác khoa học quân sự đến năm 2023 và những năm tiếp theo; nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo; lãnh đạo công tác tài chính đến năm 2030; lãnh đạo công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo.

Sau hội nghị, các cơ quan, đơn vị trong Cục Kỹ thuật tiếp tục tổ chức quán triệt các nghị quyết của Quân uỷ Trung ương tới đối tượng còn lại. 

Tin, ảnh: Thanh Tĩnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn