Cục Kỹ thuật Hải quân tuyên truyền biển, đảo tại thành phố Cần Thơ

HQ Online -

Ngày 29-5, tại thành phố Cần Thơ, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ tổ chức nói chuyện chuyên đề về biển, đảo cho 160 đồng chí là báo cáo viên Thành ủy; cộng tác viên dư luận xã hội cấp thành phố; cán bộ ngành Tuyên giáo quận, huyện, Đảng ủy trực thuộc Thành ủy.

Đại tá Ngô Văn Thành, Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật giới thiệu chuyên đề tại hội nghị

Tại hội nghị, Đại tá Ngô Văn Thành, Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật đã giới thiệu chuyên đề “Tình hình biển, đảo trong thời gian gần đây”. Trong đó, tập trung nhấn mạnh về kết quả công tác huấn luyện, diễn tập, sẵn sàng chiến đấu và xây dựng Quân chủng Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, làm nòng cốt trong bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Quang cảnh hội nghị

Nhà máy X55, Cục Kỹ thuật là đơn vị được phân công phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long để tuyên truyển biển, đảo. Trong năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018, Nhà máy đã tổ chức tuyên truyền biển, đảo; tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực cho cho hơn 1.100 lượt cán bộ, báo cáo viên các cấp và hơn 7.950 học sinh cấp THPT trên địa bàn; tặng quà cho các gia đình chính sách và tham gia các hoạt động xây dựng nông thôn mới với tổng số tiền 270 triệu đồng, tạo việc làm cho hàng chục bộ đội xuất ngũ, con em các gia đình ở địa phương.

                                         Tin, ảnh: Sơn Giang, Nguyễn Quý

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn