Cục Hậu cần Hải quân: Hội thi “Chúng tôi hát cho bộ đội tôi nghe”

HQ Online -

Tối 21/6, tại Hải Phòng, Cục Hậu cần Hải quân tổ chức Hội thi văn nghệ với chủ đề “Chúng tôi hát cho bộ đội tôi nghe”. Đại tá Nguyễn Công Thắng, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Cục Hậu cần dự, chỉ đạo.

 Một số tiết mục tại hội thi

Đến dự, động viên, cổ vũ hội thi còn có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Cục Hậu cần và đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Cục đóng quân trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Tham gia thi có các đội văn nghệ đến từ cơ quan, đơn vị trong Cục Hậu cần. Các đội đã đem đến hội thi những tiết mục văn nghệ quần chúng đặc sắc, có tính nghệ thuật cao. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu do chính cán bộ, chiến sĩ tự biên và biểu diễn.

Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, Quân đội, Quân chủng anh hùng và tình yêu quê hương đất nước.

Với chất lượng cao và đồng đều giữa các đội thi, đã làm nên một đêm văn nghệ thật sự sôi động, lôi cuốn và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả.

Đây là một trong những hoạt động trọng điểm của Cục Hậu cần Hải quân nhân kỷ niệm 50 năm chiến công chống đế quốc Mỹ phong toả sông, biển miền Bắc bằng thuỷ lôi và bom từ trường (6/1973 - 6/2023).

Kết quả: Giải Nhất thuộc về Kho 700; Giải Nhì thuộc về khối cơ quan Cục và Viện Y học Hải quân; giải Ba thuộc về Tiểu đoàn 45 và Kho 711.

Tin, ảnh: Đức Hạnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn