Cục Hậu cần Hải quân: Hội thi cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2018

HQ Online -

Ngày 29-8, tại Hải Phòng, Cục Hậu cần Hải quân đã tổ chức Hội thi cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2018. Đại tá Đào Ngọc Quỳ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Hậu cần dự và chỉ đạo.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị thiết thực nhằm đánh giá phong trào của hội, trình độ, năng lực, kỹ năng nghiệp vụ tiến hành công tác hội của đội ngũ cán bộ hội phụ nữ các cơ quan, đơn vị trong Cục. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ Hội phụ nữ học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. 

Các đại biểu theo dõi hội thi

Tham gia hội thi có 24 thí sinh đại diện cho 6 hội phụ nữ cơ sở: Viện Y học Hải quân, Kho 700, Kho 711, Hải đội 384, Tiểu đoàn 45 và Xưởng may 7-5. Các đội trải qua 5 nội dung thi gồm: Giới thiệu, kiến thức, xử lý tình huống, tuyên truyền và năng khiếu.

Tiểu phẩm thi năng khiếu của đội thi Hội phụ nữ cơ sở Viện Y học Hải quân

Theo đánh giá của Ban tổ chức, mặc dù nội dung và yêu cầu của hội thi lần này đòi hỏi cao, tập trung vào kiến thức tổng hợp và kỹ năng công tác hội nhưng các thí sinh đã có nhiều cố gắng trong công tác chuẩn bị; tìm tòi, nghiên cứu tài liệu, ôn luyện nâng cao kiến thức; bố trí, sắp xếp thời gian, tranh thủ luyện tập, đoàn kết, nỗ lực, khắc phục khó khăn để tham gia cuộc thi với trách nhiệm cao nhất.

Đại tá Đào Ngọc Quỳ trao giải cho các đội

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi của Hội phụ nữ cơ sở Viện Y học Hải quân; giải Nhì cho 2 đội thi của Hội phụ nữ cơ sở Kho 700 và Kho 711; các đội thi còn lại đồng giải Ba.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn