Cục Chính sách khảo sát xây dựng chế độ phụ cấp đặc thù quân sự tại Học viện Hải quân

HQ Online -

Ngày 9/9, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, đoàn công tác của Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị do Đại tá Hoàng Tuấn Hiền, Phó Cục trưởng làm trưởng đoàn đã đến nghiên cứu, khảo sát xây dựng chế độ phụ cấp đặc thù quân sự tại Học viện Hải quân.

Dự buổi làm việc có Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân; đại diện cơ quan chức năng của Bộ Tư lệnh Quân chủng; Chuẩn Đô đốc Chu Ngọc Sáng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; đại diện chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị thuộc Học viện.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại hội nghị, các ý kiến phát biểu đã tập trung trao đổi, làm rõ những vấn đề còn vướng mắc, bất cập trong thực hiện và đề xuất bổ sung hưởng phụ cấp đặc thù theo chế độ tiền lương mới đối với các đối tượng tại Học viện. Các ý kiến giúp đoàn công tác hiểu rõ và đầy đủ hơn về thực trạng thực hiện chế độ phụ cấp đặc thù của Học viện; có thêm cơ sở thực tiễn trong xem xét, đề xuất chế độ phụ cấp đặc thù đối với các đối tượng trong Quân đội.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Đại tá Hoàng Tuấn Hiền ghi nhận các nội dung kiến nghị, đề xuất của Học viện Hải quân và đánh giá cao công tác quán triệt, triển khai thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu, khảo sát của Bộ Tư lệnh Hải quân và Học viện Hải quân để giúp đoàn công tác hoàn thành nhiệm vụ đặt ra.

Tin, ảnh: Duy Khương, Xuân Vũ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn