Công ty TNHH MTV Hải Bình: Uy tín và vị thế tiếp tục được khẳng định

HQ Online -

Ngày 5-3, tại Cần Thơ, Công ty TNHH MTV Hải Bình (Nhà máy X55) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021. Đại tá Phạm Xuân, Giám đốc và Đại tá Trần Khắc Tứ, Phó Giám đốc-Chủ tịch Công đoàn cơ sở đồng chủ trì. Tham dự hội nghị có 145 đại biểu đại diện cho hơn 300 cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn Công ty.

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2020; phương hướng, nhiệm vụ, biện pháp phát triển SXKD năm 2021; báo cáo kết quả hội nghị người lao động cấp cơ sở; việc thực hiện thỏa ước lao động tập thể; báo cáo sửa đổi các nội quy, quy chế và kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2020.

Biểu quyết thông qua các nội dung tại hội nghị

Thảo luận tại hội nghị, các ý kiến khẳng định, năm 2020 mặc dù gặp nhiều khó khăn do sự cạnh tranh và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, song với sự nỗ lực của Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động, Công ty đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD. Giá trị sản xuất đạt 100,7%. Uy tín và vị thế của Công ty tiếp tục được khẳng định. Đời sống người lao động được bảo đảm với thu nhập bình quân đạt 13.608.000đ/người/tháng.

Hội nghị cũng đề xuất nhiều biện pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ SXKD, duy trì kỷ luật, xây dựng chính quy, công tác an toàn trong lao động sản xuất và thực hiện chế độ chính sách cho người lao động trong thời gian tới.

Giám đốc Công ty đã giải đáp các ý kiến, kiến nghị của người lao động tại hội nghị.

Hội nghị đã tiến hành bầu 5 đồng chí vào Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2022; bầu thành viên đại diện người lao động tham gia tổ đối thoại và ký Thỏa ước lao động tập thể năm 2021.

Tin, ảnh: Thanh Bình

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn