Chuyên gia nước ngoài trao đổi và giới thiệu các sản phẩm mô phỏng tại Học viện Hải quân

HQ Online -

Chiều 14-1, tại Học viện Hải quân (Khánh Hòa), ông Yann Takvorian, Giám đốc Công ty Virtualsim (Cộng hòa Pháp) đã có buổi nói chuyện và giới thiệu các sản phẩm mô phỏng công nghệ cao cho cán bộ, giảng viên trong Học viện. Tới dự có Đại tá, TS. Nguyễn Đức Nam, Phó Giám đốc Học viện cùng đông đảo cán bộ, giảng viên Học viện Hải quân.

Quang cảnh buổi giới thiệu sản phẩm mô phỏng

Tại buổi nói chuyện và giới thiệu sản phẩm, Giám đốc Công ty Virtualsim đã đề cập nhiều nội dung quan trọng và hữu ích như: Khái quát về mô phỏng và thị trường mô phỏng trong và ngoài quân đội; sự khác nhau giữa mô phỏng trong lĩnh vực quân đội và ứng dụng dân sự; khai thác các phần mềm mô phỏng của Công ty Virtualsim trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Cũng trong buổi trao đổi, Giám đốc Công ty Virtualsim đã trình diễn các kỹ thuật mô phỏng và trả lời nhiều câu hỏi của cán bộ, giảng viên Học viện Hải quân về lĩnh vực này.

Buổi nói chuyện của chuyên gia Cộng hòa Pháp sẽ góp phần cung cấp, cập nhật kiến thức về lĩnh vực khoa học công nghệ, kỹ thuật mô phỏng hiện đại trong lĩnh vực quốc phòng cho cán bộ, giảng viên của Học viện Hải quân.

Tin, ảnh: Đức Lợi

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn