Chính ủy Học viện Chính trị làm việc tại Lữ đoàn Thông tin 602

HQ Online -

Sáng 23/3, tại Hải Phòng, đoàn công tác của Học viện Chính trị do Trung tướng Phạm Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Lữ đoàn Thông tin 602, Bộ Tham mưu Hải quân. 

Quang cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy và cơ quan chính trị Lữ đoàn 602; đại diện chỉ huy Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển (Bộ Tham mưu Hải quân); các học viên của Học viện Chính trị đang thực tập tại 2 đơn vị.

Thông qua buổi làm việc, đoàn công tác của Học viện Chính trị sẽ khảo sát, nắm bắt tình hình học viên thực tập và cán bộ ra trường về công tác tại các đơn vị, làm cơ sở để nhà trường nghiên cứu, điều chỉnh nội dung, chương trình, tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ trong thời gian tới.

Đại tá Cao Văn Thái, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn 602 báo cáo kết quả thực tập của các học viên tại đơn vị

Báo cáo với đoàn công tác, Đại tá Cao Văn Thái, Chính ủy Lữ đoàn 602 cho biết: Hiện có 5 học viên của Học viện Chính trị về thực tập tại Lữ đoàn 602 và Đo Đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển trên cương vị là chủ nhiệm chính trị và phó chủ nhiệm chính trị. Các học viên đã nhanh chóng nắm bắt tình hình nhiệm vụ, hòa nhập với đơn vị và bước vào thực hiện chức trách ngay từ những ngày đầu, tuần đầu. Quá trình thực tập, các đồng chí học viên luôn an tâm tư tưởng, xác định rõ nhiệm vụ, chấp hành nghiêm các quy định của đơn vị, kỷ luật Quân đội và tích cực tham gia vào các hoạt động CTĐ, CTCT tại đơn vị.

Đại diện đoàn học viên đang thực tập phát biểu

Các đồng chí cán bộ đã qua đào tạo tại Học viện Chính trị về đơn vị công tác đều biết vận dụng những kiến thức cơ bản được trang bị ở nhà trường và bản lĩnh, kinh nghiệm tích lũy trong thực tiễn một cách hiệu quả, giải quyết tốt công việc theo chức trách, nhiệm vụ được giao.

Dịp này, đoàn công tác của Học viện Chính trị đã nghe các ý kiến đóng góp, kiến nghị của các đơn vị và học viên thực tập về chương trình đào tạo của nhà trường.

Trung tướng Phạm Tiến Dũng phát biểu

Phát biểu tại buổi làm việc, Trung tướng Phạm Tiến Dũng nhấn mạnh: Thực hiện phương châm chất lượng đào tạo của nhà trường là khả năng SSCĐ ở đơn vị, Học viện Chính trị luôn mong muốn có mối liên hệ chặt chẽ, gắn bó với đơn vị thông qua các kênh khác nhau để điều chỉnh, bổ sung chương trình đào tạo nhằm hướng tới chất lượng đào tạo đạt chuẩn đầu ra.

Đồng chí Chính ủy Học viện Chính trị yêu cầu các học viên thực tập cần nêu cao ý chí quyết tâm; xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó; chấp hành nghiêm quy định của đơn vị, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt trong quá trình thực tập. Mỗi học viên phải ra sức học tập, tích lũy kinh nghiệm thực tiễn để nâng cao trình độ; rèn luyện bản lĩnh, phương pháp, tác phong công tác khoa học để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp và phục vụ cho quá trình công tác sau này.

Chỉ huy Lữ đoàn 679 tặng đoàn công tác quà lưu niệm

Cùng ngày, đoàn công tác của Học viện Chính trị đã đến thăm và làm việc với Lữ đoàn 679, Vùng 1 Hải quân.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn