Các đơn vị Vùng 4 Hải quân tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

HQ Online -

Ngày 18-1, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 955, 162, 146, 685 và các đơn vị trực thuộc 4 cơ quan của Vùng 4 Hải quân đã long trọng tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương.

Trong thời gian tại ngũ, các quân nhân đã được học tập những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, quân sự, rèn luyện sức khỏe, trở thành người quân nhân có tính kỷ luật, tác phong làm việc nghiêm túc và đã luôn nỗ lực, cố gắng, phát huy tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn. 100% quân nhân hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, nhiều đồng chí có thành tích xuất sắc…

Chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ thực hiện nghi thức hôn quân kỳ

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Mai Trọng Thiêm, Phó Lữ đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Lữ đoàn 955 biểu dương kết quả của các chiến sĩ và mong rằng khi về địa phương các quân nhân sẽ phát huy truyền thống quân đội, phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân" nhanh chóng ổn định cuộc sống, tiếp tục cống hiến xây dựng quê hương, đất nước.

Đại diện cho các chiến sĩ ra quân đợt này, Binh nhất Nguyễn Văn Vinh, chiến sĩ thuộc Phòng Tham mưu Lữ đoàn 955 hứa tiếp tục phát huy kết quả, áp dụng kinh nghiệm tích lũy được trong môi trường quân đội vào đời sống và lao động sản xuất; đặc biệt là sẽ đăng ký vào lực lượng dự bị động viên để sẵn sàng trở lại quân ngũ khi có lệnh động viên.

Các chiến sĩ ra quân được đơn vị bố trí phương tiện đưa về địa phương

Kết thúc buổi lễ, các đơn vị hiệp đồng với các nhà xe, doanh nghiệp chuyên chở khách uy tín đưa quân nhân về tận các địa phương bàn giao đảm bảo chu đáo, an toàn tuyệt đối.

Trước đó, các đơn vị đã tổ chức liên hoan, giao lưu chia tay các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong sự ấm áp của tình yêu thương đồng chí đồng đội.

                                                          Tin, ảnh: Xuân Thiều

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn