Các đơn vị Hải quân: Gặp mặt, biểu dương các cháu học sinh giỏi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

HQ Online -

*Tối 1-6, tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, nhân viên Lữ đoàn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Thủ trưởng Phòng Chính trị Lữ đoàn trao quà cho các cháu đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc năm học 2018-2019

Tại buổi gặp mặt, 138 suất quà đã được tặng cho các cháu, trong đó có 43 cháu đạt học sinh xuất sắc và học sinh giỏi năm học 2018-2019 với tổng số tiền 14 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân.

Tin, ảnh: Văn Lĩnh

*Tối 31-5, tại TP. Đà Nẵng, Lữ đoàn Công binh 83 Hải quân tổ chức gặp mặt các cháu thiếu nhi là con cán bộ, nhân viên trong đơn vị với chủ đề “Chăm lo hậu phương, vững lòng biển, đảo” nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Thượng tá Lã Ngọc Tuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn, các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy cơ quan, đơn vị cùng hơn 500 phụ huynh, con của cán bộ, nhân viên tham dự buổi gặp mặt.

 

Một tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu nhi biểu diễn tại buổi gặp mặt

Đây là hoạt động hàng năm của Lữ đoàn nhằm tạo sân chơi văn hóa, tinh thần bổ ích khuyến khích các cháu thiếu nhi tích cực phấn đấu đạt thành tích tốt trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Lữ đoàn đã trao tặng gần 100 phần thưởng cho con cán bộ, nhân viên trong đơn vị có thành tích xuất sắc trong trong học tập, các kỳ thi cấp quốc gia, thành phố, quận và hơn 500 suất quà tặng các cháu thiếu nhi.

                                                              Tin, ảnh: Ngô Thùy, Văn Khang

Chiều 30-5, tại Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã tổ chức buổi gặp mặt các cháu khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo là con của cán bộ, nhân viên trong toàn Vùng.

Bộ Tư lệnh Vùng 3 trao quà đến các cháu khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Huỳnh Trọng Thủy, Phó Chính ủy Vùng động viên các gia đình quân nhân có con bị khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo khắc phục khó khăn, chăm sóc, nuôi dạy con tốt. Các cơ quan, đơn vị tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp đỡ quân nhân của mình có con khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo để họ yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, chỉ huy Vùng  đã trao 37 phần quà đến các cháu khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo với số tiền  gần 26 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

*Tối 30-5, tại Hải Phòng, Đoàn đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, nhân viên đang công tác tại đơn vị nhân Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Thủ trưởng Đoàn tặng quà các cháu có thành tích học tập xuất săc

Năm học 2018-2019, đơn vị có 302 cháu là con của cán bộ, nhân viên ở tuổi thiếu niên, nhi đồng; trong đó, có 276 cháu có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện; đặc biệt, có 16 cháu xuất sắc đạt giải trong các kỳ thi cấp quận, huyện và tỉnh, thành phố ở nhiều môn học và lĩnh vực khác nhau.

Tại buổi gặp mặt, các cháu đã  cùng nhau tìm hiểu về ngày Quốc tế thiếu nhi, trao đổi những kinh nghiệm trong học tập, giao lưu văn nghệ và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn.

Nhân dịp này, Đoàn đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa để động viên, khích lệ các cháu tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

                                              Tin ảnh, Chí Minh

*Chiều 30-5, tại Hải Phòng, Trung tâm 47, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức gặp mặt, biểu dương các cháu học sinh giỏi là con cán bộ, nhân viên  Trung tâm.

Chỉ huy Trung tâm tặng quà các cháu có thành tích học tập xuất săc

Năm học 2018- 2019, các cháu học sinh là con cán bộ, nhân viên trong đơn vị luôn nỗ lực cố gắng, đạt nhiều thành tích cao trong học tập và tham gia các kỳ thi học sinh giỏi các cấp; có 5 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố; 6 cháu đạt giải cấp quận, huyện.

Lãnh đạo, chỉ huy và các tổ chức quần chúng của Trung tâm đã trao tặng 415 phần quà đến các cháu học sinh giỏi và 4 phần quà cho các cháu học sinh hoàn cảnh khó khăn có tinh thần vượt khó, tổng giá trị tiền quà là 23 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Trung tâm có 15 cháu là con của cán bộ, nhân viên đang công tác tại huyện đảo Trường Sa được nhận học bổng của Chương trình “Vì trẻ em biển, đảo” do Quỹ bảo trợ trẻ em TP. Hải Phòng kết hợp với Ban Phụ nữ Hải quân tổ chức.

                                                                             Tin, ảnh: Đỗ Hoán

*Chiều 31-5, tại TP. Vũng Tàu, Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn đã tổ chức gặp mặt và tặng quà các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, nhân viên, người lao động trong đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019.

Chỉ huy Hải đoàn trao thưởng cho các cháu có thành tích tốt năm học 2018 - 2019

Tại buổi gặp mặt, cán bộ, chiến sĩ và các cháu thiếu nhi đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa ngày Tết thiếu nhi 1-6; giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi dân gian. Hải đoàn tặng 555 phần quà cho các cháu là học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố, cấp trường và danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ với tổng số tiền gần 70 triệu đồng.

Tin, ảnh: Công Hoan

 

*Chiều 31-5, tại TP. Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân tổ chức gặp mặt, động viên các cháu học sinh giỏi tiêu biểu là con của cán bộ, nhân viên trong đơn vị nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có 50 cháu học sinh tiêu biểu đại diện cho các cháu học sinh là con của cán bộ, nhân viên trong đơn vị.

Trước buổi gặp mặt, các học sinh giỏi tiêu biểu đã dự Lễ dâng hương tại Tượng đài các Anh hùng liệt sĩ Đoàn tàu Không số; tham quan nhà truyền thống.

Nhân dịp này, Lữ đoàn đã trao thưởng cho 50 cháu đạt thành tích cao trong năm học 2018-2019.

                                                                                       Tin, ảnh: Minh Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn