Bộ Tư lệnh Vùng 2: Sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2020

HQ Online -

Ngày 27-8, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức 2 đoàn công tác thực hiện sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III với cán bộ, chiến sĩ của Vùng đóng quân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và thành phố Vũng Tàu.

Quang cảnh sinh hoạt đối thoại tại Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân

Tại các đơn vị, đồng chí Tư lệnh và Chính ủy Vùng đã gợi mở, động viên bộ đội phát huy tinh thần dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm phát biểu nhiều ý kiến trong sinh hoạt  và  yêu cầu các cơ quan chức năng của Vùng trực tiếp trả lời, làm rõ vấn đề cần giải đáp.

Các cơ quan chức năng của Vùng đã lần lượt giải đáp, làm rõ những nội dung mà cán bộ, chiến sĩ quan tâm đồng thời giải quyết những vướng mắc của bộ đội về công tác bảo đảm huấn luyện, SSCĐ; công tác bảo đảm hậu cần, đời sống; chế độ chính sách cho cán bộ, chiến sĩ... Các ý kiến giải đáp đều tạo sự đồng thuận nhất trí cao.

Kết luận sinh hoạt đối thoại dân chủ, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua của các đơn vị đồng thời thông báo, định hướng một số vấn đề liên quan đến tình hình nhiệm vụ của Vùng để cán bộ, chiến sĩ xác định tốt trách nhiệm trong thời gian tới; đề nghị ấp ủy, chỉ huy các đơn vị cần tiếp tục thực hiện hiệu quả quy chế dân chủ ở cơ sở, tăng cường đối thoại với bộ đội để nắm bắt và giải quyết kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cán bộ, chiến sĩ, góp phần xây dựng đoàn kết nội bộ đơn vị, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong nhận thức và hành động, xây dựng đơn vị VMTD.

                                            Tin, ảnh: Minh Thắng, Ân Hồng, Sỹ Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn