Bộ Tư lệnh Vùng 2 làm việc với Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông

HQ Online -

Chiều 27/4, tại TP. Hồ Chí Minh, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân do Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) nhân kỷ 10 năm hợp tác giữa 2 đơn vị. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Ngô Hữu Hải, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí là cán bộ chủ chốt, lãnh đạo phòng, ban chức năng của Công ty.

Tại buổi làm việc, hai bên đã chia sẻ, thông tin về công tác thực hiện phối, kết hợp trong việc duy trì, bảo vệ an ninh biển, đảo cũng như khả năng mở rộng hợp tác giữa hai đơn vị trong các lĩnh vực như: tuyên truyền, truyền thông, phối hợp tuần tra cùng các đơn vị khác (Biên phòng, Cảnh sát biển, PTSC Marine).

Quang cảnh buổi làm việc

Đại diện BIENDONG POC đã báo cáo tóm tắt kết quả sản xuất kinh doanh Quý 1/2022 của Công ty. BIENDONG POC đã khai thác tuyệt đối an toàn, liên tục, hiệu quả và hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu đề ra. Tổng doanh thu đạt 158% kế hoạch Quý I, tương ứng 32% kế hoạch năm. Tổng doanh thu lũy kế tính đến 31/3/2022 đạt hơn 4,14 tỷ USD trên tổng vốn đầu tư và chi phí vận hành là 3,62 tỷ USD. Đặc biệt, vào 15/3/2022, BIENDONG POC đã chạm mốc 25 triệu thùng condensate kể từ khi bắt đầu khai thác.

Đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã thông tin một số kết quả nổi bật trong thực hiện các nhiệm vụ của Vùng 2 Hải quân năm 2021 và Quý I/2022. Trong năm 2021 Vùng 2 Hải quân đã hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân vinh dự được tặng Cờ thưởng thi đua của Thủ tướng Chính phủ, là đơn vị dẫn đầu trong phong trào Thi đua Quyết thắng của Quân chủng Hải quân. Thời gian tới cùng với các lực lượng trong Quân chủng, Vùng 2 luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, SSCĐ, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định trên biển; bảo vệ chủ quyền biển đảo, thềm lục địa của Tổ quốc.

Bộ Tư lệnh Vùng 2 tặng lãnh đạo Công ty BIENDONG POC quà lưu niệm 

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2 chúc mừng những thành công trong kết quả sản xuất, kinh doanh Quý I năm 2022 của BIENDONG POC và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai đơn vị đồng thời nhấn mạnh Vùng 2 Hải quân luôn duy trì các lực lượng trực trên biển đảm bảo đáp ứng nhanh nhất yêu cầu chiến đấu bảo vệ chủ quyền biển, đảo được phân công, quản lý; hoạt động phối hợp giữa hai đơn vị còn là điểm tựa cho ngư dân trên vùng biển xa yên tâm vươn khơi, bám biển, bảo vệ ngư trường truyền thống.

 Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn