Bộ Tư lệnh Vùng 1 kiểm tra công tác chuẩn bị ra quân huấn luyện tại Lữ đoàn 170

HQ Online -

Sáng 22-2, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Viết Khánh, Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị ra quân huấn luyện năm 2021 của Lữ đoàn 170.

Sau khi nghe chỉ huy Lữ đoàn báo cáo tóm tắt kết quả công tác chuẩn bị cho mùa huấn luyện mới, đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra thực tế tại các cơ quan, đơn vị trên tất cả các mặt công tác tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật.

Tư lệnh Vùng 1 tham quan mô hình nâng, hạ xuồng trên tàu pháo của Hải đội 7

Kết luận kiểm tra, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Viết Khánh ghi nhận và biểu dương Lữ đoàn đã làm tốt công tác chuẩn bị cho ra quân huấn luyện năm 2021, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, không để dịch lây lan vào đơn vị.

Đồng chí Tư lệnh Vùng yêu cầu Lữ đoàn khẩn trương khắc phục những hạn chế đã được đoàn công tác đã chỉ ra; bám sát nhiệm vụ, chỉ tiêu, yêu cầu công tác huấn luyện năm 2021 để làm tốt công tác giáo dục, động viên tư tưởng bộ đội; đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động; tăng cường quản lý, duy trì kỷ luật, bảo đảm an toàn...

                                                          Tin, ảnh: Trường Giang, Văn Tịnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn