Bộ Tư lệnh Hải quân-Tạp chí Quốc phòng toàn dân: Hội nghị trao đổi ý kiến giữa đại biểu bạn đọc, cộng tác viên

HQ Online -

Sáng 15-11, tại Hải Phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân và Tạp chí Quốc phòng toàn dân tổ chức Hội nghị trao đổi ý kiến giữa đại biểu bạn đọc, cộng tác viên Quân chủng Hải quân với Tạp chí Quốc phòng toàn dân. Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính ủy Hải quân và Đại tá, TS Nguyễn Văn Bảy, Phó Tổng biên tập đồng chủ trì.

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải và Đại tá Nguyễn Văn Bảy chủ trì hội nghị

Hơn 70 năm qua, Tạp chí Quốc phòng toàn dân luôn bảo đảm tôn chỉ, mục đích, hoàn thành tốt nội dung tuyên truyền Cương lĩnh, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là lĩnh vực quân sự, quốc phòng phù hợp với tình hình thực tiễn đất nước; góp phần định hướng chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, trước hết là Quân đội và cán bộ trung, cao cấp trong hệ thống chính trị nuớc ta. Tạp chí thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối đổi mới của Đảng; các mô hình hiệu quả trong kết hợp hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc...

Các đại biểu dự hội nghị

Tạp chí có 2 ấn phấm chính: Tạp chí in xuất bản mỗi tháng 1 kỳ với số lượng 17 nghìn cuốn phát hành tới tất cả các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Quân đội và Tạp chí Quốc phòng toàn dân điện tử với 3 phiên bản: Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Trung Quốc. Tạp chí thường xuyên giữ ổn định 10 chuyên mục.

Đối với Quân chủng Hải quân, từ nhiều năm nay, Tạp chí Quốc phòng toàn dân luôn trân trọng, giữ gìn phát huy tình cảm tốt đẹp mà Quân chủng Hải quân dành cho tạp chí. Quân chủng cũng luôn đặt niềm tin và xác định Tạp chí là địa chỉ tin cậy để tuyên truyền, quảng bá các mặt hoạt động công tác của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn đến đông đảo bạn đọc trong và ngoài Quân đội đồng thời thể hiện quan điểm đối với nhiệm vụ xây dựng Quân đội, củng cố quốc phòng, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Hằng năm, các đồng chí trong Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng, Đảng ủy, thủ trưởng các Vùng và các cơ quan, đơn vị, nhà trường thuộc Quân chủng Hải quân đều có những bài viết chất lượng đăng trên các ấn phẩm của Tạp chí. 

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải tặng Tạp chí Quốc phòng toàn dân sổ “Tâm tình đồng đội”

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết góp phần nâng cao chất lượng nội dung và đổi mới hình thức của Tạp chí.

Đại tá Nguyễn Văn Bảy ghi nhận và cảm ơn những ý kiến đóng góp với Ban biên tập. Tạp chí sẽ tiếp thu, từng bước điều chỉnh để đáp ứng yêu cầu bạn đọc tốt hơn trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Vũ Hưởng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn