Bộ Tư lệnh Hải quân chúc mừng các cơ quan báo chí

HQ Online -

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), sáng 16/6, tại Hà Nội, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Hải quân do Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Hải quân làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Nhân Dân, Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông).

Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương

Tại các cơ quan, Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, cán bộ các cơ quan quản lý; cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí. Đồng chí Phó Chính ủy Hải quân nhấn mạnh: Thời gian qua, các cơ quan quản lý, cở quan báo, đài đã lãnh đạo, chỉ đạo tốt công tác tuyên truyền về các hoạt động của đất nước, trong đó có hoạt động của Quân chủng Hải quân. Thời gian tới, Quân chủng Hải quân và các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp nhằm tuyên truyền, phản ánh kịp thời, sinh động công tác huấn luyện, SSCĐ, tìm kiếm cứu nạn, giúp đỡ ngư dân... của bộ đội Hải quân.

Quang cảnh buổi tiếp đoàn tại Đài Truyền hình Việt Nam

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam 

Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên cũng đã thông tin tới lãnh đạo các cơ quan một số kết quả nổi bật của Quân chủng Hải quân trong thời gian qua. Quân chủng đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có nhiều nhiệm vụ hoàn thành tốt và xuất sắc. Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng luôn nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu với Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng xử lý tốt các tình huống trên biển, bảo vệ vững chắc chủ quyền và môi trường hòa bình, ổn định trên các vùng biển đảo của Tổ quốc…

Đoàn chúc mừng Báo Nhân Dân

Lãnh đạo các cơ quan quản lý, cơ quan báo chí cảm ơn sự quan tâm của Bộ Tư lệnh Hải quân đồng thời mong muốn thời gian tới Bộ Tư lệnh Hải quân tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên được tiếp cận, tìm hiểu, tác nghiệp, tuyên truyền về biển, đảo và bộ đội Hải quân, đặc biệt là tuyên truyền về huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) và Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

Tin, ảnh: Quang Minh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn