Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác SSCĐ tại Lữ đoàn 171 Hải quân

HQ Online -

Chiều 21-8, tại TP.Vũng Tàu, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Trung tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác SSCĐ tại Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe chỉ huy Lữ đoàn báo cáo kết quả đạt được trong 8 tháng đầu năm 2019. Theo đó, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn; cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đã quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm các quy định về công tác SSCĐ thường xuyên cũng như trong các dịp cao điểm, nhất là việc xây dựng các phương án SSCĐ, các văn kiện, kế hoạch liên quan và tổ chức cho bộ đội luyện tập thành thục các phương án, bảo đảm sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh.

Kết luận buổi kiểm tra, Trung tướng Đỗ Căn ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong 8 tháng đầu năm cũng như trong công tác SSCĐ của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 171 đồng thời yêu cầu cấp ủy, chỉ huy Lữ đoàn tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục, quán triệt tình hình, nhiệm vụ, nâng cao tinh thần cảnh giác SSCĐ cho cán bộ, chiến sĩ; chuẩn bị tốt về lực lượng, phương tiện sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ, không để bị động, bất ngờ; bảo đảm an toàn cơ quan, đơn vị trong mọi tình huống.

Tin, ảnh: Văn Tuyến, Anh Thơ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn