Vùng 5: Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

HQ Online -

Ngày 21/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương. Đại tá Nguyễn Hữu Thoan, Phó Chính ủy Vùng dự và chỉ đạo.

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng; bí thư, phó bí thư các đảng ủy trực thuộc; sĩ quan cấp tá, cán bộ chủ trì cấp tàu, đại đội và tương đương trở lên.

Đại tá Nguyễn Hữu Thoan quán triệt nghị quyết

Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt, phổ biến, triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương về: Đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng Quân đội trong tình hình mới; công tác hậu cần quân đội đến năm 2023 và những năm tiếp theo; công tác khoa học quân sự đến năm 2023 và những năm tiếp theo; nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo; công tác tài chính đến năm 2030; công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Hội nghị giúp cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung cơ bản các nghị quyết của Quân ủy Trung ương; tạo sự chuyển biến về nhận thức, tư tưởng, hành động; nâng cao ý thức, trách nhiệm cho cấp ủy, chỉ huy, cán bộ chủ trì các cấp trong triển khai thực hiện nghị quyết ở cơ quan, đơn vị.

Sau hội nghị, các cơ quan, đơn vị trong Vùng tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương cho đối tượng còn lại.

                                                                   Tin, ảnh: Gia Hân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn