Vùng 5 Hải quân: Giao lưu với Hội Liên hiệp phụ nữ và Tỉnh đoàn Cà Mau

HQ Online -

Từ 16 đến 19-12, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, đoàn đại biểu Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Cà Mau và Tỉnh đoàn Cà Mau đã đến thăm, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân. 

Quang cảnh buổi tiếp đoàn

Tại buổi giao lưu, Đại tá Nguyễn Đăng Tiến, Phó Chính ủy Vùng 5 cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, động viên to lớn của đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Cà Mau, nhất là Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và Tỉnh đoàn đã dành cho cán bộ, chiến sĩ Vùng 5; đánh giá cao các hoạt động phối hợp thiết thực, ý nghĩa giữa Vùng 5 Hải quân với Hội Liên hiệp phụ nữ và Tỉnh đoàn trong thời gian qua, nhất là công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo, hoạt động công tác phụ nữ và phong trào thanh niên. Đồng thời, trao đổi với các đoàn một số nét về tình hình biển, đảo hiện nay và kết quả thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thềm lục địa Tây Nam của Tổ quốc.

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm, giao lưu với một số đơn vị thuộc Vùng; Tỉnh Đoàn Cà Mau phối hợp với Tiểu đoàn ra đa 551 tổ chức sơ kết chương trình phối hợp hoạt động năm 2018 và ký kết nội dung chương trình hoạt động năm 2019. Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã tặng 20 chiếc xe đạp cho con của cán bộ Vùng vượt khó học giỏi...

Tin, ảnh : Vũ Khương

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn