Vùng 4 tặng quà và khám bệnh, cấp thuốc cho ngư dân tỉnh Khánh Hòa

HQ Online -

Sáng 27/8, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Khánh Hòa, chính quyền địa phương tổ chức Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”.

Đại tá Phạm Văn Thọ, Chính ủy Lữ đoàn 146, Vùng 4 tặng quà gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn

Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tặng 25 phần quà đến các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn và con ngư dân vượt khó học giỏi của phường Cam Lợi (TP. Cam Ranh); khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân.

Trao quà tặng con ngư dân vượt khó học giỏi

Đoàn công tác tặng cờ Tổ quốc, quà và phao tròn cho ngư dân tại cảng cá Đá Bạc (TP. Cam Ranh) 

Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 4 cũng đã trao tặng 100 chiếc phao tròn, 450 lá cờ Tổ quốc và phát 300 bộ tài liệu về nội dung “Một số điều cần biết dành cho ngư dân” cho ngư dân địa phương. Tổng giá trị quà tặng gần 100 triệu đồng.

Quân y Vùng 4 khám sức khỏe cho nhân dân địa phương

Phát biểu tại chương trình, Đại tá Phạm Văn Thọ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn 146, đại diện cho các lực lượng thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân nhấn mạnh: Việc hỗ trợ cho bà con ngư dân vươn khơi, bám biển là trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Với phương châm “Lo cho ngư dân như người thân của mình, giúp đỡ ngư dân là mệnh lệnh từ trái tim”, cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân luôn sẵn sàng có mặt ở mọi lúc, mọi nơi trên khắp các vùng biển để hỗ trợ, giúp đỡ bà con…

Tin, ảnh: Đức Thu, Việt Khoa

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn