Vùng 4: Khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp đảng và đảng viên mới

HQ Online -

Sáng 19/5, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đảng ủy Vùng 4 Hải quân tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho các đồng chí đối tượng kết nạp đảng và đảng viên mới năm 2022. Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.

Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân phát biểu chỉ đạo

Tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2022 có 48 đồng chí là đảng viên mới được kết nạp đảng và 58 đồng chí quần chúng ưu tú, được tạo nguồn phát triển đảng năm 2022.

Các học viên được bồi dưỡng những vấn đề cơ bản về thế giới quan, phương pháp luận của chủ nghĩa Mác–Lê nin; tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; lịch sử hình thành, phát triển và Cương lĩnh Chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; chủ trương, đường lối của Đảng trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; con đường phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Các đại biểu và học viên dự khai mạc

Phát biểu khai mạc, đồng chí Bí thư Đảng ủy Vùng 4 yêu cầu các học viên cần tập trung nắm chắc những nội dung cốt lõi, quan trọng, nhất là về lịch sử của Đảng, động cơ phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng... Các đồng chí giáo viên cần phát huy hết tinh thần trách nhiệm, vận dụng sáng tạo các phương pháp giảng dạy, trang bị cho học viên những kiến thức quan trọng nhất để nâng cao nhận thức chính trị, phẩm chất cách mạng.

Tin, ảnh Tuyên Bốn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn