Vùng 4 Hải quân: Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”

HQ Online -

Chiều 23-6, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức Lễ khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”. 

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm đã trưng bày hàng trăm tư liệu, bản đồ là bằng chứng lịch sử, pháp lý chứng minh chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Phần lãnh thổ thiêng liêng với hai quần đảo này được các thế hệ người Việt Nam khai phá, quản lý, bảo vệ, thực thi chủ quyền liên tục qua các thời kỳ. Từ đó giúp cho cán bộ chiến sĩ các đơn vị Hải quân nâng cao nhận thức, tạo thêm sức mạnh ý chí, lòng quyết tâm trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Các đại biểu tham quan triển lãm

Sau triển lãm các tư liệu và bản đồ triển lãm đợt này sẽ được bàn giao cho Vùng 4 Hải quân lưu giữ, tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến các đơn vị và nhân dân trên địa bàn đóng quân.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 27 - 6,

Tin, ảnh: Vũ Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn