Vùng 3 thông tin về biển đảo tại TP. Đà Nẵng

HQ Online -

Từ ngày 12 đến 14/5, Vùng 3 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng tổ chức hội nghị thông tin về biển, đảo cho gần 200 cán bộ, nhân viên Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Đà Nẵng và Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng.

Tham dự hội nghị có Đại tá Vũ Thái Hà, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 3; đồng chí Trần Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Đà Nẵng và đồng chí Nguyễn Hà Nam, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng.

Quang cảnh hội nghị tại Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng

Tại hội nghị, cán bộ nhân viên Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Đà Nẵng và Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng được xem phim truyền thống giới thiệu về quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của Vùng 3 Hải quân.

Báo cáo viên của Vùng đã thông tin về tình hình trên các vùng biển Việt Nam hiện nay; quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo; vai trò, kết quả bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Quân chủng Hải quân; nhận diện những thông tin và phản bác những luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch về các vấn đề của Biển Đông.

Đây là nội dung nằm trong kế hoạch phối hợp công tác tuyên truyền biển, đảo đã được ký kết giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 với Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng giúp cho cán bộ, nhân viên, người lao động các cơ quan, ban ngành trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hiểu rõ hơn về vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: Trung Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn