Vùng 3 khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh

HQ Online -

Sáng 9/11, tại Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh năm 2022 cho đối tượng 3 và 4. Đại tá Hồ Sỹ Dũng, Phó Tham mưu trưởng Vùng dự và phát biểu khai mạc.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng

Trong thời gian 2 ngày (9 và 10/11), 92 học viên là sĩ quan, QNCN, CNQP các cơ quan, đơn vị của Vùng 3 và Lữ đoàn 83 được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về: Quan điểm, chủ trương của Đảng Cộng sản Việt Nam về an ninh quốc gia và xây dựng thế trận an ninh nhân dân trong tình hình mới; quan điểm, chủ trương của Đảng Cộng sản Việt Nam, chính sách của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo; các trạng thái quốc phòng, tình trạng khẩn cấp về quốc phòng.

Các học viên còn được nghiên cứu các chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh, huyện; quản lý bảo vệ chủ quyền biên giới, biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới và đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Kết thúc lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ thảo luận, viết bài thu hoạch để cấp giấy chứng nhận.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn