Vùng 3: Hội thi cán bộ hội phụ nữ giỏi năm 2023

HQ Online -

Sáng 29/6, tại Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức Hội thi cán bộ hội phụ nữ giỏi năm 2023. Tới dự và động viên có Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Tư lệnh Vùng, Đại tá Phạm Đình Thành, Phó Chính ủy Vùng.

 

Đại tá Nguyễn Thiên Quân tặng hoa động viên các đội thi

Tham gia theo dõi hội thi có đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đà Nẵng, quận Sơn Trà, phường Thọ Quang; đại diện hội phụ nữ Lữ đoàn Công binh 83 Hải quân cùng lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong Vùng.

 

Phần thi tuyên truyền viên ấn tượng nhất

Hội thi có sự tham gia của 4 đội đến từ các tổ chức hội phụ nữ của các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 3. Các đội trải qua 5 phần thi: Chào hỏi, kiến thức, xử lý tình huống, tuyên truyền viên và năng khiếu.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hội thi nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chỉ huy, cơ quan chính trị các cấp; các đội tham gia thi đều có sự đầu tư công phu, nội dung phong phú, hình thức sinh động và hấp dẫn; các đội đã truyền tải tới khán giả bằng các loại hình nghệ thuật, thể hiện tương đối tốt về khả năng, sở trưởng của mình.

Tiết mục thi năng khiếu ấn tượng

Điểm nhấn của hội thi lần này là Ban tổ chức đưa ra gói câu hỏi để các đội xử lý tình huống, giải quyết các vấn đề thường gặp trong công tác phụ nữ như: Vận động hội viên hội phụ nữ tham gia tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức; xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vững.

Ban tổ chức trao thưởng các đội

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 1 giải Khuyến khích và 4 giải cho phần thi ấn tượng nhất.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn