Vùng 3 Hải quân: Tổ chức Chương trình truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá

HQ Online -

Tối 24-3, tại Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân phối hợp với Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe thành phố Đà Nẵng tổ chức Chương trình truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá cho hơn 1.000 cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.
 

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi truyền thông cán bộ, chiến sĩ trong Vùng được nghe Bác sĩ  Võ Thu Tùng, Giám đốc Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe thành phố Đà Nẵng thông tin về tình hình sử dụng và tác hại của thuốc lá; Luật và các văn bản pháp quy về phòng chống tác hại của thuốc lá; đồng thời tư vấn các biện pháp phòng, chống tác hại thuốc lá, hạn chế tốt đa các yếu tố có nguy cơ gây tác hại đến sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Đại tá Lê Văn Quyến, Chủ nhiệm Chính trị Vùng 3 Hải quân cho biết: Đây là một hoạt động thiết thực, cụ thể hóa chương trình hành động phòng chống tác hại thuốc lá của Vùng năm 2017. Nhất là thực hiện công điện số 07, ngày 3-2-2017 của Tư lệnh Hải quân về không hút thuốc lá trong nơi làm việc; đồng thời nâng cao trách nhiệm của bộ đội trong hưởng ứng, chấp hành nghiêm luật phòng chống tác hại thuốc lá, thực hiện môi trường không khói thuốc trong đơn vị.

Tin, ảnh: Nguyễn Khắc Cừ

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn