Vùng 3 Hải quân thông tin về biển, đảo tại Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Đà Nẵng

HQ Online -

Sáng 10/5, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng tổ chức Hội nghị thông tin về biển, đảo cho hơn 50 cán bộ nhân viên, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Đà Nẵng.

Tham dự hội nghị có Đại tá Lưu Thanh Chương, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 3; đồng chí Nguyễn Thanh Tâm, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Đà Nẵng.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được xem phim truyền thống giới thiệu về quá trình hình thành, xây dựng, phát triển của Vùng 3 Hải quân. Báo cáo viên của Vùng đã thông tin khái quát về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách của Đảng, Nhà nước trong giải quyết các vấn đề trên Biển Đông; vai trò và kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Quân chủng Hải quân; nhận diện, lựa chọn thông tin, phản bác trước những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch về các vấn đề trên Biển Đông.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tâm, Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển Đà Nẵng cho biết: Hội nghị là dịp để cán bộ nhân viên, người lao động hiểu rõ hơn về vai trò của Hải quân Nhân dân Việt Nam trong nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Những thông tin, kiến thức được cập nhật tại hội nghị sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục, tuyên truyền và định hướng đúng nhận thức đối với vấn đề trên Biển Đông hiện nay.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn