Vùng 2 ủng hộ thực phẩm cho bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh

HQ Online -

Sáng 17-7, Đoàn công tác của Vùng 2 Hải quân do Đại tá Hoàng Minh Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị làm trưởng đoàn đã đến trao thực phẩm ủng hộ các lực lượng thực hiện nhiệm vụ và người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1 ở Trường Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

Trong những ngày người dân TP. Hồ Chí Minh căng sức chống dịch và thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, nhân dân nhiều địa phương đã hướng về thành phố với tình cảm chia ngọt, sẻ bùi. Cùng chung tình cảm với cả nước, cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 đã trích quỹ tăng gia sản xuất của đơn vị mua thực phẩm ủng hộ các lực lượng phòng, chống dịch và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1.

Cán bộ, chiến sĩ chuyển thực phẩm lên xe đưa đến Bệnh viện dã chiến số 1 

Thực phẩm mà Vùng 2 hỗ trợ đợt này bao gồm: Cá tươi và các loại rau, củ, quả được cơ quan hậu cần chọn mua từ các đầu mối; đảm bảo tươi, ngon, sạch.

Đại diện cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 trao tặng thực phẩm cho bệnh viện

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, sẻ chia khó khăn của cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân đối với TP. Hồ Chí Minh nói chung và Bệnh viện nói riêng góp phần tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa đơn vị với chính quyền địa phương. Cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 mong muốn thành phố nhanh chóng vượt qua đại dịch, ổn định đời sống xã hội và phát triển kinh tế.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn