Vùng 2: Trồng cây và giao lưu với Hiệp hội bảo vệ thiên nhiên môi trường TP.Hồ Chí Minh

HQ Online -

Chiều 15/4, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Hiệp hội bảo vệ thiên nhiên môi trường TP. Hồ Chí Minh do ông Đặng Văn Khoa, Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và thực hiện chương trình trồng cây, giao lưu với chủ đề “Một ngày trồng cây” tại Vùng 2 Hải quân. Đại tá Vũ Anh Tuấn, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Vùng chủ trì tiếp đoàn.

Đoàn trồng cây tại Trạm ra đa 2511

Tại buổi giao lưu, hai bên đã trao đổi một số thông tin về tình hình biển, đảo; những tác động ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đối với các hoạt động của đơn vị và những nét nổi bật trong hoạt động bảo vệ thiên nhiên môi trường của Hiệp hội.

Đoàn trồng cây tại khuôn viên Bộ Tư lệnh Vùng 2

Đại tá Vũ Anh Tuấn đánh giá cao kết quả những hoạt động mà Hội bảo vệ tài nguyên thiên nhiên môi trường TP. Hồ Chí Minh đã triển khai trong thời gian qua, nhất là các hoạt động trong công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về bảo vệ thiên nhiên, môi trường trong nhân dân trên địa bàn. Đồng chí cũng đã gửi lời cảm ơn đến Hội Bảo vệ thiên nhiên môi trường cùng các công ty, câu lạc bộ thời gian qua đã hỗ trợ giống cây trồng cho các đơn vị của Vùng 2 Hải quân.

Hiệp hội bảo vệ thiên nhiên môi trường TP. Hồ Chí Minh tặng Phòng Truyền thống Vùng 2 mặt trống đồng 

Cũng trong dịp này, Hiệp hội đã tặng đơn vị hơn 270 giống cây trồng các loại và phối hợp tổ chức trồng cây tại khuôn viên Trạm rađa 2511, Trung đoàn 251 và Sở Chỉ huy Bộ Tư lệnh Vùng.               

                                                            Tin, ảnh: Trịnh Ngọc, Minh Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn