Vùng 2 sơ kết CTĐ, CTCT 6 tháng đầu năm 2022

HQ Online -

Sáng 7/7, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội nghị sơ kết CTĐ, CTCT 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đại tá Đặng Mạnh Hùng, Phó Chính ủy Vùng dự và chỉ đạo.

Đại tá Đặng Mạnh Hùng phát biểu

6 tháng đầu năm 2022, toàn Vùng đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các nghị quyết, chỉ thị của các cấp; xác định rõ đột phá, có nhiều cách làm đổi mới, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ CTĐ, CTCT. Vùng có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc như: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tuyên truyền; hoạt động CTĐ, CTCT trong huấn luyện, SSCĐ, diễn tập, trực bảo vệ chủ quyền biển đảo, cứu hộ cứu nạn...

Tại hội nghị, các ý kiến tham luận đã tập trung làm rõ, nhấn mạnh những kết quả đã đạt được trong tổ chức thực hiện hoạt động CTĐ, CTCT 6 tháng đầu năm 2022 đồng thời chỉ ra những hạn chế, đề xuất những biện pháp để thống nhất triển khai những nhiệm vụ, chỉ tiêu trong 6 tháng cuối năm đối với từng cơ quan, đơn vị cũng như rút kinh nghiệm, chỉ đạo hoạt động CTĐ, CTCT trong toàn Vùng.

Quang cảnh hội nghị 

Kết luận hội nghị, Đại tá Đặng Mạnh Hùng ghi nhận kết quả hoạt động CTĐ, CTCT mà các cơ quan, đơn vị đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022.

Đồng chí Phó Chính ủy Vùng yêu cầu: Toàn Vùng tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch, hướng dẫn của trên; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, khắc phục dứt điểm hạn chế, khuyết điểm; tăng cường bồi dưỡng phương pháp tiến hành CTĐ, CTCT cho đội ngũ cán bộ; thường xuyên quản lý chặt chẽ tình hình tư tưởng, kỷ luật và các mối quan hệ của quân nhân, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Tin, ảnh: Trịnh Ngọc, Minh Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn