Vùng 2 sinh hoạt đối thoại dân chủ Quý II năm 2022

HQ Online -

Sáng 30/6, tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ Quý II với cán bộ, chiến sĩ của Trung tâm Huấn luyện và Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật.

Đại tá Đặng Mạnh Hùng, Phó Chính ủy Vùng dự, chủ trì. Cùng dự có thủ trưởng các cơ quan Vùng và hơn 200 cán bộ, chiến sĩ.

Quang cảnh hội nghị tại Trung tâm Huấn luyện

Tại 2 đơn vị, đồng chí Phó Chính ủy Vùng đã gợi mở, động viên bộ đội phát huy tinh thần dân chủ, thẳng thắn phát biểu ý kiến.

Các cơ quan chức năng của đơn vị và Vùng đã giải đáp, làm rõ những nội dung cán bộ, chiến sĩ quan tâm đồng thời giải quyết kiến nghị trên các mặt công tác về quân sự - chuyên môn, chính trị, kinh tế đời sống, tạo sự đồng thuận, nhất trí cao.

Quân nhân Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật phát biểu ý kiến

Đại tá Đặng Mạnh Hùng ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua của các đơn vị; thông báo, định hướng một số vấn đề liên quan đến tình hình nhiệm vụ của Vùng; động viên cán bộ, chiến sĩ xác định tốt trách nhiệm trong thời gian tới.

Đồng chí Phó Chính ủy Vùng yêu cầu cấp ủy, chỉ huy 2 đơn vị tiếp tục thực hiện hiệu quả quy chế dân chủ ở cơ sở, tăng cường đối thoại, nắm bắt và giải quyết kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cán bộ, chiến sĩ; xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, tạo sự thống nhất nhận thức và hành động trong toàn Vùng.

                                                                           Tin, ảnh: Võ Minh Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn