Vùng 2: Nhiều thí sinh đạt giải tại Hội thi Báo cáo viên năm 2024

HQ Online -

Chiều 24/7, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức Bế mạc Hội thi Báo cáo viên năm 2024. Đại tá Đỗ Hồng Duyên, Phó Chính uỷ Vùng, Trưởng ban tổ chức hội thi dự và chỉ đạo. Dự bế mạc có các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban giám khảo; lãnh đạo, chỉ huy cơ quan, đơn vị và 46 thí sinh tham gia hội thi.

Quang cảnh buổi bế mạc

Sau 2 ngày, Hội thi Báo cáo viên Vùng 2 đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.

Các thí sinh đã làm tốt công tác chuẩn bị, đầu tư thời gian, tham gia hội thi với quyết tâm cao nhất. Các thí sinh đã chuyển tải tương đối đầy đủ những nội dung cơ bản của các chuyên đề; lập luận, chứng minh thông qua các số liệu, tài liệu cụ thể; liên hệ thực tiễn sát với cơ quan, đơn vị; diễn đạt mạch lạc, logic, kết hợp với trình chiếu tư liệu, hình ảnh minh họa sinh động thể hiện năng lực của người báo cáo viên, thu hút sự quan tâm, theo dõi của người nghe.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh

Phát biểu bế mạc, Đại tá Đỗ Hồng Duyên nhấn mạnh: Kết quả của hội thi đã phản ánh toàn diện về trình độ, kiến thức, năng lực của đội ngũ báo cáo viên trong toàn Vùng; thành công của hội thi lần này sẽ tạo ra động lực và khí thế mới trong công tác tuyên truyền nói chung, tuyên truyền miệng nói riêng, nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả thông tin tuyên truyền nghị quyết đại hội Đảng các cấp; các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tình hình, nhiệm vụ của Quân đội, Quân chủng, Vùng và đơn vị.

Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho 9 thí sinh đạt kết quả cao trong hội thi.

Tin, ảnh: Tấn Sang, Minh Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn