Vùng 2: Nhiều tập thể, cá nhân đạt giải trong Hội thao thể dục thể thao năm 2024

HQ Online -

Sáng 27/6, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức Bế mạc Hội thao thể dục thể thao (TDTT) năm 2024. Đại tá Nguyễn Văn Quán, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng dự và chủ trì. Cùng dự có đại diện chỉ huy các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng và các quân nhân đạt giải.

Đại tá Nguyễn Văn Quán phát biểu

Hội thao TDTT Vùng 2 diễn ra trong 7 ngày (từ 20 đến 26/6) với 200 vận động viên tham dự đến từ 8 đơn vị trực thuộc Vùng. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung: Cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, quần vợt, bơi vũ trang, vượt vật cản huấn luyện thể lực và chiến sĩ khỏe.

Các vận động viên đã tham gia với tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết mình vì thành tích chung của đơn vị. Một số vận động viên có kỹ năng, kỹ thuật, sức khỏe và sức bền tốt, đạt được thành tích cao, góp phần làm nên thành công của hội thao.

Quang cảnh buổi bế mạc

Phát biểu tại lễ bế mạc, Đại tá Nguyễn Văn Quán biểu dương những thành tích và sự cố gắng của các vận động viên. Đồng chí Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng nhấn mạnh: Hội thao TDTT là dịp để đánh giá công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực, thể thao của các cơ quan, đơn vị; thành công của Hội thao là một trong những thành tích quan trọng chào mừng Đại hội thi đua quyết thắng Vùng 2 giai đoạn 2019-2024.

Thông qua hội thao, Vùng 2 đã tuyển chọn các vận động viên có thành tích tốt để thành lập đoàn tuyển thủ tiếp tục luyện tập tham gia Hội thao TDTT cấp Quân chủng năm 2024.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 2 trao thưởng các tập thể, cá nhân đạt giải trong hội thao

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao 14 giải Nhất, 14 giải Nhì và 14 giải Ba cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hội thao.

Tin, ảnh: Tấn Sang, Minh Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn