Vùng 2 Hải quân tích cực triển khai các hoạt động phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp

HQ Online -

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus Corona (nCoV) gây ra, những ngày qua, Vùng 2 Hải quân đã chủ động triển khai nhiều hoạt động phòng chống dịch.

 Đo thân nhiệt quân nhân ra, vào cổng đơn vị

Các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng đã đồng loạt tổ chức các hoạt động giáo dục, tuyên truyền cho cán bộ, chiến sĩ các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ban ngành và Quân chủng, Vùng về phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus Corona (nCoV) gây ra. Đặc biệt là tuyên truyền cho cán bộ, chiến sĩ về cách phòng chống dịch cho cá nhân và gia đình.

Căn cứ chỉ thị, hướng dẫn của Bộ Tư lệnh và Phòng Hậu cần Vùng, các đơn vị đã thành lập Ban chỉ đạo, lực lượng cơ động, chuẩn bị nơi cách ly, điều trị bệnh, các loại vật tư y tế, thuốc điều trị... Cấp ủy, chỉ huy và cơ quan quân y các đơn vị tăng cường công tác quản lý sức khỏe của cán bộ, chiến sĩ, nhất là những quân nhân đi phép, đi công tác trở lại đơn vị; tổ chức phun thuốc sát khuẩn những nơi có nguy cơ nhiễm virus Corona như: Bệnh xá, phòng họp, hội trường; bố trí quân y đo thân nhiệt của tất cả cán bộ, chiến sĩ và người dân hằng ngày vào đơn vị làm việc.

Tin, ảnh: Ngọc Quý

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn