Vùng 2 Hải quân thăm, làm việc với Công ty cổ phần dịch vụ biển Tân Cảng

HQ Online -

Chiều 10/1, tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, đoàn công tác của Vùng 2 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Công ty cổ phần dịch vụ biển Tân Cảng (TCO) thuộc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn. Cùng tham dự có Đại tá Vũ Anh Tuấn, Chính ủy Vùng. Đồng chí Lê Đăng Phúc, Tổng Giám đốc TCO thân mật tiếp đoàn.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn phát biểu 

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã xem phim 10 sự kiện sản xuất kinh doanh nổi bật của TCO trong năm 2023; hai bên đã thông tin kết quả phối hợp thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ phối hợp năm 2024.

Thời gian qua, hai đơn vị đã phối hợp chặt chẽ trong các hoạt động bảo đảm an ninh, an toàn cho các hoạt động kinh tế biển, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; phối hợp chặt chẽ, tổ chức duy trì nghiêm các lực lượng, phương tiện sẵn sàng làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn khi có tình huống.

Đồng chí Lê Đăng Phúc phát biểu

TCO đã phối hợp thực hiện tốt tiếp phẩm tập trung bảo đảm tốt lương thực, thực phẩm cho các đơn vị của Vùng 2 thực hiện nhiệm vụ thường xuyên và các nhiệm vụ trên biển đáp ứng về thời gian, địa điểm, nguồn hàng, số lượng, chất lượng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Các đơn vị của Vùng 2 bảo đảm vị trí cảng neo đậu cho tàu của TCO.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn đánh giá cao kết quả phối hợp giữa 2 hai đơn vị và mong muốn lãnh đạo TCO tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị của Vùng 2, góp phần cùng Vùng 2 hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo và giữ vững môi trường hòa bình trên biển để phát triển đất nước.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Dịp này, đoàn công tác của Vùng 2 Hải quân đã tặng hoa chúc mừng TCO có trụ sở mới tại số 52-54 Trương Văn Bang, khu bán đảo Kim Cương, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Chí Cường, Ngọc Hưng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn