Vùng 2 Hải quân tặng quà 235 gia đình chính sách nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018

HQ Online -

Tính đến ngày 10-2, Vùng 2 Hải quân đã tổ chức các đoàn công tác thăm, tặng quà 235 gia đình chính sách (Trong đó, 128 gia đình trong đơn vị; hỗ trợ 31 gia đình quân nhân và 76 gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đóng quân).

Tại các gia đình, đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm hoàn cảnh, đời sống và bày tỏ sự biết ơn, trân trọng với những nỗ lực vượt khó vươn lên của các gia đình;  mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng gia đình văn hóa, phát triển kinh tế. Đoàn công tác chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Đại diện Vùng 2 tặng quà gia đình chính sách TP. Vũng Tàu

Trước sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ Vùng 2, các gia đình đều bày tỏ sự cảm ơn đối với sự quan tâm của đơn vị và hứa cùng với con cháu sẽ phát huy truyền thống xây dựng gia đình, quê hương ngày càng phát triển.

Sự quan tâm, động viên, chia sẻ với những gia đình chính sách, quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã động viên và giúp các gia đình đón một cái tết thêm sung túc, đủ đầy, ấm áp hơn.

Tin, ảnh: Ngọc Quý

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn