Vùng 2 Hải quân: Phát động trồng cây hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

HQ Online -

Sáng 27-6, tại Căn cứ Long Sơn, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Vùng 2 Hải quân tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2019. Chuẩn Đô đốc Phạm Khắc Lượng, Tư lệnh Vùng chủ trì buổi lễ; cùng dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng; đại biểu đại diện Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; UBND xã Long Sơn cùng cán bộ, đoàn viên, thanh niên của Vùng 2 và xã Long Sơn.

 

Quang cảnh lễ phát động

Buổi lễ nhằm tuyên truyền rộng rãi về ý nghĩa tác dụng của việc thực hiện “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2019 góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm mỗi người để cải thiện môi trường sinh thái; tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào “Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp” tại các cơ sở doanh trại trong toàn Vùng.

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 tham gia trồng cây sau lễ phát động

Khu vực Vùng 2 đóng quân đất bị nhiễm mặn và khô hạn nên rất khó khăn cho việc trồng các loại cây xanh. Đợt phát động này sẽ tạo động lực để mỗi tập thể, cá nhân tích cực hơn trong việc trồng và chăm sóc cây xanh làm đẹp cho doanh trại cơ quan, đơn vị mình.

Sau lễ phát động đã có hơn 500 cây xanh các loại được các đại biểu cùng cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên trồng trong khuôn viên của Bộ Tư lệnh Vùng, nâng số lượng cây xanh trồng được của toàn Vùng từ đầu năm đến nay lên gần 2.000 cây các loại.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn