Vùng 2: Gặp mặt đoàn công tác đi thăm, chúc tết Nhà giàn DK1 và huyện Côn Đảo

HQ Online -

Chiều 6/1, tại Lữ đoàn 171 (TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức gặp mặt đoàn công tác tham gia chuyến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 và tàu trực trên biển; đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, nhân dân huyện Côn Đảo nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2 chủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự có đại diện các cơ quan chức năng Vùng 2 và các thành viên trong đoàn công tác.

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn phát biểu

Tại buổi gặp mặt, các cơ quan chức năng của Vùng 2 đã phổ biến kế hoạch đi chúc tết; công tác bảo đảm an toàn trong quá trình hành quân; các quy định về thông tin, tuyên truyền.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 2 tặng quà các phóng viên

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2 đã gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong đoàn, đặc biệt là đội ngũ phóng viên đã dành thời gian tham gia chuyến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 và huyện Côn Đảo. Đồng chí Tư lệnh Vùng chúc các thành viên đoàn công tác, các phóng viên báo, đài có chuyến hải trình thành công, thuận lợi và đạt được kết quả tốt đẹp.

Theo kế hoạch, chuyến công tác diễn ra 17 ngày, tới 35 điểm thăm, chúc tết và tặng quà.          

                                                                             Tin, ảnh: Minh Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn