Vùng 2: Chúc mừng năm mới các lực lượng trực Tết

HQ Online -

Đêm 21/1, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức chương trình chúc Tết trực tuyến các đơn vị,  Nhà giàn DK1 và tàu trực trên biển.

Tham dự chương trình có Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng và Đại tá Vũ Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 2 cùng đại diện chỉ huy các cơ quan, đơn vị và gia đình quân nhân đang thực hiện nhiệm vụ trên biển.

Quang cảnh buổi chúc Tết trực tuyến tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Vùng

Năm nay, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng tổ chức chúc Tết trực tuyến đối với các đơn vị đóng quân xa Bộ Tư lệnh Vùng và một số nhà giàn DK1, tàu trực đang thực hiện nhiệm vụ trên biển.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn phát biểu chúc Tết

Tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Vùng, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn đã điểm lại một số kết quả nổi bật của Vùng 2 năm 2022 đồng thời ghi nhận, biểu dương những thành tích của cán bộ, chiến sĩ trong toàn Vùng trong năm qua và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ và hậu phương gia đình.

Đại tá Vũ Anh Tuấn đọc thư chúc Tết của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng

Đồng chí Chính ủy Vùng đọc thư chúc mừng năm mới của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và hỏi thăm, động viên, nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ cũng như không khí đón Tết của các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ trên biển.

 Chị Đỗ Thị Hiền, vợ của Thiếu tá QNCN Lê Văn Luyện (Máy trưởng Tàu 276, Vùng 2) đang thực hiện nhiệm vụ trên vùng biển Tây Nam của Tổ quốc phát biểu

Đại diện cho cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1/16, Đại úy Hồ Sỹ Lương báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ trong những ngày qua; gửi lời chúc mừng năm mới tới thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng, gia đình và khẳng định quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn: Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới.

Tin, ảnh: Văn Đường

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn