Vùng 1: Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Thủy Nguyên

HQ Online -

Sáng 20/7, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân do Đại tá Trần Xuân Văn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Đại tá Trần Xuân Văn tặng quà đại diện các gia đình chính sách, người có công xã Hòa Bình

Tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã Hòa Bình, thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 1, Đại tá Trần Xuân Văn đã trực tiếp trao 10 phần quà tới đại diện các gia đình chính sách, người có công.

Đồng chí Chính ủy Vùng 1 trân trọng cảm ơn cấp ủy, chính quyền, cán bộ và nhân dân xã Hòa Bình đã tạo điều kiện giúp đỡ, động viên cán bộ, chiến sĩ các đơn vị thuộc Vùng 1 đóng quân trên địa bàn huyện Thủy Nguyên trong suốt những năm qua.

Cũng trong dịp này, đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà cụ Trần Văn Nhuận, là thân nhân liệt sĩ Trần Văn Tuấn, hiện trú tại Thôn 9, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên.

Đoàn công tác tặng quà thân nhân liệt sĩ tại Thôn 9, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên

Đây là một trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sĩ của Vùng 1, qua đó góp phần tuyên truyền, giáo dục cán bộ, chiến sĩ phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc.

Tin, ảnh: Chu Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn