Vùng 1: Huấn luyện, kiểm tra huấn luyện và bắn đạn thật trên biển

HQ Online -

Từ ngày 10 đến 20-6, tại Quảng Ninh, Vùng 1 Hải quân tổ chức huấn luyện, kiểm tra và thực hành các bài bắn đạn thật trên biển cho các lực lượng.

Các biên đội tàu của Lữ đoàn 170, Hải đội 137, Hải đội 4, Hải đoàn 128 tham gia đợt huấn luyện và kiểm tra. Nội dung tập trung vào huấn luyện các bảng bố trí chiến đấu tại khu neo đậu, hiệp đồng biên đội; bắn súng pháo các bài 4C, 4D…

Biên đội tàu tên lửa huấn luyện hiệp đồng

Để bảo đảm quá trình huấn luyện và kiểm tra bắn đạn thật cho các lực lượng đạt kết quả tốt, các cơ quan, đơn vị đã xây dựng kế hoạch cụ thể, tỉ mỉ; tổ chức huấn luyện nghiêm túc, bảo đảm chất lượng đồng thời chuẩn bị tốt VKTBKT, tàu thuyền, vật chất hậu cần.

Các lực lượng tham gia bắn đều được kiểm tra chặt chẽ tình trạng VKTBKT trước khi thực hiện nhiệm vụ. Cùng với đó, các cơ quan, đơn vị cũng đã tiến hành tốt công tác giáo dục, quán triệt nhiệm vụ, xác định trách nhiệm, động viên bộ đội khắc phục khó khăn, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Kiểm tra bắn đạn thật

Trong quá trình huấn luyện và kiểm tra K2, kiểm tra bắn đạn thật, các lực lượng đã nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, thao tác sử dụng VKTBKT đúng quy trình, thực hiện đúng yếu lĩnh động tác và các quy tắc bảo đảm an toàn…

Kết quả kiểm tra: 100% khá, giỏi. Đơn vị bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và VKTB.

                                                                   Tin, ảnh: Trường Giang, Văn Tịnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn