Viettel Post mở cửa phục vụ khách hàng xuyên Tết Nguyên đán 2021

Ngày 8-2, Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) cho biết, tất cả các bưu cục, cửa hàng vẫn mở cửa phục vụ khách hàng xuyên suốt đợt nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu, kéo dài từ ngày 10-2 đến 16-2.

Trong những nghỉ Tết, khách hàng có thể đến giao dịch bình thường từ 9 giờ đến 16 giờ hằng ngày tại 100% các bưu cục, cửa hàng Viettel Post trên toàn quốc. Thời gian phát bưu gửi sẽ được khởi động trở lại như ngày thường từ 24 giờ ngày 16-2. Theo đó, Viettel Post sẽ bố trí cán bộ, nhân viên (CBNV) làm việc theo ca để vừa đảm bảo phục vụ khách hàng, đồng thời để CBNV vui Tết cùng gia đình. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng trực tuyến qua tổng đài, hệ thống App/Web cũng ứng trực xuyên Tết để hỗ trợ thông tin kịp thời cho khách hàng. Viettel Post cũng cho biết nếu tình hình dịch Covid-19 có diễn biến xấu trong thời gian Tết, đơn vị này vẫn duy trì phục vụ khách hàng và đã chủ động xây dựng các phương án để đảm bảo an toàn cho khách hàng và cán bộ, nhân viên.

Viettel Post mở cửa phục vụ khách hàng xuyên Tết Nguyên đán 2021
Những ngày Tết, Viettel Post mở cửa phục vụ khách hàng. 

Hiện tại, cũng đã triển khai nghiêm ngặt các quy trình như: Khử khuẩn hàng hóa 2 lần, yêu cầu 100% CBNV đeo khẩu trang khi làm việc, thường xuyên sát khuẩn tay, giữ khoảng cách khi tiếp xúc,…những biện pháp này đã được Viettel Post áp dụng có hiệu quả trong các đợt dịch trước. Viettel Post nhận định, so với ngày thường, những ngày trước Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng các dịch vụ bưu chính, chuyển phát hàng hóa đều tăng gấp đôi, thậm chí có thời điểm tăng gấp ba. Năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhu cầu gửi hàng hay mua sắm online càng gia tăng. Để đảm bảo cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính chuyển phát đáp ứng nhu cầu của người dân trong dịp Tết, Viettel Post đã lên kế hoạch tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh từ rất sớm và thông báo rộng rãi đến khách hàng.

Viettel Post mở cửa phục vụ khách hàng xuyên Tết Nguyên đán 2021
Tất cả các đơn hàng được theo dõi chặt chẽ

Viettel Post yêu cầu các đơn vị theo dõi chặt chẽ tình hình bưu gửi hàng giờ, hằng ngày để tổ chức khai thác và giao hàng đến khách hàng theo đúng thời gian quy định. Khi sản lượng hàng hóa, bưu phẩm tăng mạnh so với dự kiến, các đơn vị phải chủ động tăng cường thêm lực lượng đối tác xã hội MyGo, phương tiện vận chuyển để đảm bảo không tồn đọng hàng hóa. Với những phương án đảm bảo trên, mặc dù lượng hàng hóa một tháng cận Tết tăng gấp 2-3 lần so với tháng trước đó song việc lưu thoát hàng Tết của Viettel Post đã được các đơn vị trong toàn doanh nghiệp bưu chính thực hiện một cách triệt để và sẵn sàng phục vụ khách hàng trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Theo qdnd.vn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn