Viện Y học Hải quân: Phẫu thuật cấy ghép chân răng nhân tạo

HQ Online -

Sáng 12-3, Khoa B9, Viện Y học, Cục Hậu cần Hải quân (Hải Phòng) triển khai phẫu thuật cấy ghép chân răng nhân tạo (IMPLANT) với sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật đến từ Công ty Việt Đăng (Chi nhánh Hải Phòng) và Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ Nha Việt.

Đội ngũ y, bác sĩ Viện Y học Hải quân tiến hành cấy ghép chân răng nhân tạo cho bệnh nhân ở quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Với việc triển khai phương pháp IMPLANT, bệnh nhân sẽ được cấy ghép chân răng tương tự như răng thật, mang đến cảm giác thoải mái và tự tin đồng thời không ảnh hướng đến các chân răng kế bên. Tuổi thọ IMPLANT tương đối cao và bảo đảm thẩm mỹ.

Trong những năm qua, Viện Y học Hải quân đã chủ động hợp tác với nhiều bệnh viện tuyến trên có uy tín như: Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Bệnh viện Bạch Mai… để triển khai và áp dụng nhiều phương pháp, công nghệ, kỹ thuật mới trong khám, điều trị, chữa bệnh. Sự hợp tác này từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cũng như uy tín của Viện Y học Hải quân, đáp ứng tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho bộ đội Hải quân và nhân dân trên địa bàn.

Chỉ huy Viện Y học Hải quân chúc mừng kíp y, bác sĩ và bệnh nhân sau ca phẫu thuật thành công IMPLANT

Ngay trong ngày, đội ngũ y, bác sĩ của Viện Y học Hải quân đã tiến hành phẫu thuật thành công IMPLANT cho 2 bệnh nhân đầu tiên ở TP. Hải Phòng.

                   Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn