Viện Kỹ thuật tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông

HQ Online -

Chiều 26/11, Viện Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Phòng CSGT đường bộ-đường sắt, Công an TP. Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Dự buổi tuyên truyền có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Viện và 250 cán bộ, nhân viên, chiến sĩ Viện Kỹ thuật Hải quân.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã được nghe báo cáo viên Phòng CSGT đường bộ - đường sắt cung cấp thông tin, trao đổi về thực trạng tình hình trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt trên phạm vi cả nước và thành phố Hải Phòng trong thời gian qua và những nguyên nhân dẫn đến ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông.

Cán bộ, chiến sĩ cũng được nghe giới thiệu cách phân biệt hệ thống báo hiệu đường bộ, cách xử lý tình huống khi tham gia giao thông, kỹ năng điều khiển phương tiện, cách nhận biết điểm mù của xe ô tô; các lỗi vi phạm giao thông thường gặp của người điều khiển xe cơ giới và mức xử phạt vi phạm hành chính tại Nghị định số 100/2019/NĐ-CP đối với các lỗi vi phạm điển hình như: vi phạm nồng độ cồn, sử dụng ma túy, vi phạm tốc độ, không đội mũ bảo hiểm…

Tin, ảnh: Mạnh Tưởng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn