Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại Kho 858 và Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 3

HQ Online -

Ngày 5/4, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Kho 858 và Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 3, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Viện Kiểm sát Quân sự khu vực 2 Hải quân tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đợt 1 năm 2022 cho 180 cán bộ, chiến sĩ.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Các báo cáo viên đã tuyên truyền, phổ biến 5 chuyên đề gồm: Tổ chức, chức năng, nhiệm vụ và hoạt động của Viện Kiểm sát Quân sự khu vực 2 Quân chủng Hải quân; thông báo về tình hình vi phạm tội phạm toàn quốc, trong Quân đội, Quân chủng Hải quân năm 2021 và các giải pháp phòng ngừa; Một số loại tội phạm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, mạng viễn thông và các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn; Một số nội dung cơ bản của Luật Xử lý vi phạm hành chính sửa đổi, bổ sung năm 2020; Một số nội dung cơ bản của Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng; Một số nội dung cơ bản của Nghị định số 81/2019/NĐ-CP ngày 11/11/2019 của Chính phủ về phòng, chống phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt.

Buổi tuyên truyền nhằm xây dựng ý thức tự giác chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội cho cán bộ, chiến sĩ, thực hiện có hiệu quả đột phá về xây dựng nền nếp chính quy trong đơn vị.

Tin, ảnh: Giang Truyền

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn